TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐỘT PHÁ CÙNG SON NÁCH APi

Son nách APi liên tục được nhắc đến trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tik Tok: hàng loạt KOC đăng tải video đánh giá tích cực về sản phẩm.

Trào lưu người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam dường như đang quay trở lại và ngày càng mạnh mẽ hơn, đặc biệt đối với ngành làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Cuối những năm 90, thời kỳ Việt Nam mở cửa hội nhập và phát triển, giới trẻ tò mò và ưu ái các sản phẩm ngoại quốc thì giờ đây, genZ - giới trẻ thế hệ mới đã quay trở lại ủng hộ những sản phẩm nội địa tôn vinh được văn hóa và trí tuệ của người Việt.

Sự ra đời của son nách APi và phản ứng của cộng đồng

APi Body Odor là thương hiệu về mùi cơ thể (nách, miệng, vùng kín, chân, …) ra đời năm 2021 thuộc quyền sở hữu của Công Ty TNHH Ameri Group, là người bạn đồng hành giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoạt động mỗi ngày. Mà không lo sợ về mùi cơ thể và cho đến này APi đã dần khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Mọi sự khác biệt bắt đầu những lời than vãn vu vơ

Đa số lăn khử mùi trên thị trường được thiết kế đều quá cỡ và thật bất tiện khi phải mang theo cả ngày dài. Từ một lời than vãn vu vơ của các người quen, người sáng lập thương hiệu APi bắt đầu nhen nhóm các suy nghĩ về việc "thu nhỏ" lăn khử mùi thành một loại vật dụng nhỏ gọn, tiện lợi có thể đem theo và sử dụng bất kỳ đâu.

"Son thì sao nhỉ ?" Với suy nghĩ "Phụ nữ không thể không son môi khi ra đường. Nếu biến lăn khử mùi thành thỏi son thì bài toán nhỏ gọn đã hoàn toàn được giải quyết" và đó là lý do son nách APi ra đời kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt phiên bản son nách khử mùi cơ thể khác.

Và hành trình phát triển được ra mắt lần đầu trên Shopee trong năm 2021 và được lượng khách hàng tin dùng đặc biệt những bạn genZ rất hào hứng với sản phẩm lăn khử mùi hình dáng thỏi son. Đến đầu năm 2022, APi bắt đầu mở rộng quy mô với việc có mặt trên Tiktok và website tại sonnachapi.vn cũng như độ phủ sóng thương hiệu trên Toàn Quốc và cán mốc 500.000 sản phẩm đã được bán ra chỉ trong 5 tháng đầu tiên từ ngày thường hiệu APi được ra mắt. Hiện tại, đầu năm 2023 trở thành TOP 1 trong ngành chăm sóc mùi cơ thể trên sàn thương mại điện tử.

Giá trị cốt lõi APi khẳng định vị thế người tiên phong

"Son nách" là đứa con tinh thần đầu tiên, và cũng là sản phẩm thành công nhất của APi tính đến hiện tại. Một ý tưởng khác biệt mở ra một ngành hàng hoàn toàn mới: son nách khử mùi.

Dẫn đầu xu hướng là Người thành công luôn có lối đi riêng, APi hội tụ đủ các yếu tố: năng động, hiện đại, tự tin giúp bạn đốt cháy chính mình, dám nghĩ, dám dẫn đầu và khác biệt. Bắt đầu và kết thúc bằng khách hàng với tôn chí đưa tới người dùng trải nghiệm "WOW" nhất, APi coi sản phẩm như một "chất xúc tác" sẽ giúp khách hàng vượt ngưỡng, phá vỡ mọi giới hạn của bản thân.

Hiệu ứng "cánh bướm" một cú đập cánh tuy rất nhỏ nhưng thay đổi nhiều điều to lớn. Một thế hệ trẻ đầy năng lượng, tự tin chính là mồi lửa thắp sáng cho chúng tôi chinh phục đỉnh cao rực rỡ. Bên cạnh đó, APi còn nỗ lực xây dựng một loạt các phòng ban khác với thành tích hoạt động đáng tự hào. Vốn được ra đời từ một suy nghĩ khác lạ của người sáng lập, không bất ngờ khi APi sở hữu một đội ngũ đồng nhất quan điểm: dám khác biệt để tiên phong dẫn đầu xu hướng.

Bộ nhận diện thương hiệu APi - Mùi cơ thể

Thay vì chen chân vào những màu an toàn, phổ thông thì APi lựa chọn với màu tím cá tính tạo sự khác biệt làm tông màu chủ đạo, bởi đây là sắc màu đại diện cho quyền lực, thể hiện sự đáng tin cậy và kích thích những điều huyền bí chưa được khám phá.

Tại sao là APi?

A là Armpit: Là vùng da dưới cánh tay gần như đại diện cho mùi cơ thể mỗi người là vùng nhạy cảm và khuếch tán mùi hương nhiều nhất trên cơ thể. P là Pheromone: Là mùi hương được sản xuất ở tuyến mồ hôi và tuyến tạo dầu trên da. Có ảnh hưởng nhẹ cho sự thu hút bạn tình và tình cảm của người khác, nhưng không ảnh hưởng mạnh đến hành vi. I là Impressive: Đem đến sự ấn tượng, gây thán phục cho người khác bởi mùi hương nhẹ nhàng trên cơ thể bạn. Hương thơm không quá nồng nhưng làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

Thương hiệu APi Body Odor thuộc về quyền sở hữu của Ameri group tự hào là thương hiệu Việt Nam tiên phong trong việc giải quyết vấn đề của nhiều bạn đang mắc phải.

Để tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết từng loại sản phẩm hoặc xem những phiên bản son nách mới thì cũng có thể truy cập vào sonnachapi.vn hoặc những trang social của nhà APi và đến trực tiếp chi nhánh tại HCM: 121 Đ. Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh để theo dõi.

Nguồn: cafef.vn