SON NÁCH APi - HƠN CẢ MỘT CHAI LĂN KHỬ MÙI THÔNG THƯỜNG

Lựa chọn lăn khử mùi không phù hợp với da có thể gây ra kích ứng da, nhiễm trùng, viêm lỗ chân, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Với Son nách Api, bạn không cần phải quá lo lắng về những nguy cơ trên. Son nách Api được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên an toàn và phù hợp với hầu hết các loại da.

1. Thói quen sử dụng lăn khử mùi không đúng cách

Bạn có đang sử dụng lăn khử mùi sai cách không? Rất nhiều bạn chưa từng tìm hiểu cách sử dụng lăn khử mùi và sẽ sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy cần thiết. Đó chính là lý do đa phần chúng ta đang sử dụng lăn khử mùi không đúng cách.

  • Sử dụng lăn khử mùi sau khi tắm: Sau khi tắm, cơ thể chưa hoàn toàn khô thoáng, nước còn đọng lại trên da có thể khiến công dụng của lăn khử mùi giảm đi đáng kể.

  • Sử dụng lăn khử mùi vào buổi sáng: Thực tế, sử dụng lăn khử mùi vào buổi sáng trước khi ra ngoài không hề giúp kéo dài hiệu quả khử mùi và ngăn tiết mồ hôi. Nguyên nhân là các hoạt chất trong dung dịch khử mùi cần có thời gian đề thẩm thấu trên da, sau đó mới thể hiện ra tác dụng.

  • Làm khô nhanh dung dịch khử mùi bằng máy sấy tóc: Một số bạn sử dụng máy sấy tóc để sấy khô dung dịch lăn khử mùi để vùng nách áo không bị ố vàng. Tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến nhiều hoạt chất trong lăn khử mùi mất đi tác dụng.

  • Trước khi sử dụng lăn khử mùi không vệ sinh sạch sẽ vùng nách: Thói quen tưởng như “vô hại” này lại là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng da vùng nách bị thâm, nặng hơn có thể dẫn đến viêm lỗ chân lông.

2. Son nách Api có gì khác biệt so với một chai lăn khử mùi thông thường?

Trong số các thương hiệu trên thị trường sản phẩm khử mùi cơ thể, Api với sản phẩm “son nách” mặc dù ra mắt sau những người “đàn anh” khác nhưng lại nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người dùng. Điều này có được là do son nách Api sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với một chai lăn khử mùi thông thường.

Vậy son nách Api có những điểm nào vượt trội hơn so với một chai lăn khử mùi thông thường?

Kích thước nhỏ gọn như một thỏi son

Đây là sự khác biệt rất dễ dàng nhận thấy giữa son nách Api và những sản phẩm lăn khử mùi thông thường khác.

Son nách Api được sản xuất ra dưới dạng chai thủy tinh kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một cây son môi thông thường. Mỗi thanh son nách Api có dung tích 10ml, kích thước nhỏ gọn nên có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể mang theo trong hộp bút khi đi học hoặc mang theo trong túi xách khi đi ra ngoài. Kích thước nhỏ gọn không hề chiếm dụng không gian là một điểm cộng lớn của son nách Api.

Đầu lăn kim loại tiện lợi

Trong khi hầu hết các thương hiệu lăn khử mùi trong và ngoài nước đều đang sử dụng dầu lăn bằng nhựa thì Api lại đi theo một hướng khác khi trang bị cho sản phẩm son nách Api đầu lăn bằng kim loại.

Son nách Api được trang bị đầu lăn bằng kim loại có tính trơ, an toàn cho da và tối ưu kích thước để phù hợp với kích cỡ nhỏ của thanh son nách. Khi sử dụng bạn sẽ thấy serum được tiết ra đều, không có hiện tượng tắc hoặc bị mắc kẹt thanh lăn do serum không hề bám vào đầu lăn kim loại.

Tinh chất serum lỏng thẩm thấu tốt

Dung dịch khử mùi trong sản phẩm son nách Api là dạng serum lỏng. Đây cũng là một điểm khác biệt của son nách Api so với những chai lăn khử mùi thông thường.

Serum lỏng có ưu điểm ở khả năng thẩm thấu cực kỳ tốt. Sau khi lăn lên da, serum sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng nhanh hơn.

Hơn nữa, tinh chất serum lỏng hầu như không bám lên đầu lăn, dó đó hầu như không có hiện tượng đầu lăn bị kẹt do dung dịch khử mùi bám vào quá nhiều.

Serum lỏng cũng có thêm một ưu điểm nữa đó là có thể dễ dàng điều chỉnh lượng serum tiết ra mỗi lần lăn bằng cách thay đổi góc độ sử dụng son nách.

Thành phần tự nhiên an toàn và phù hợp với hầu hết các loại da

Aluminium (Muối nhôm), Triclosan, Paraben, Propylene Glycol,v.vv.. và nhiều chất khác có trong lăn khử mùi có thể gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Do đó, khi lựa chọn lăn khử mùi, bạn cần đọc kỹ bảng thành phần và tránh sử dụng loại lăn khử mùi có những chất gây hại trong thành phần.

Với son nách Api, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này, bởi sản phẩm được sản xuất từ những thành phần tự nhiên và an toàn với làn da. Thành phần nổi bật của son nách Api bao gồm: Chiết xuất cây Phỉ, chiết xuất lá Trầu Không, chiết xuất Cam Thảo và tinh dầu Hương Thảo. Do đó, son nách Api phù hợp với hầu hết các loại da, bao gồm cả những người có làn da nhạy cảm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm khử mùi vùng dưới cánh tay hiệu quả, nhỏ gọn có thể mang theo mọi nơi và an toàn cho da thì hãy trải nghiệm son nách Api, bạn sẽ thực sự bất ngờ với công dụng mà sản phẩm mang lại. Son nách Api chính hãng hiện đang được phân phối trên kênh Tiktokshop, Shopee và website.