SỰ THẬT VỀ SON NÁCH 2024 ĐƯỢC DJ MIE VÀ PHƯƠNG ANH ĐÀO “BẬT MÍ”

Lấy cảm hứng từ món đồ quen thuộc không thể thiếu của phái nữ, những “thỏi” Son Nách phiên bản mới nhất năm 2024 đến từ thương hiệu APi đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ GenZ.

APi - Thương hiệu Son Nách đầu tiên tại Việt Nam đã tạo nên xu hướng chăm sóc cơ thể mới được giới trẻ rất ưa chuộng, vừa cho ra mắt phiên bản Son Nách thế hệ mới đầy phá cách, giúp mọi người tự tin sử dụng và cơ thể luôn khô thoáng, không còn mùi khó chịu. Nàng nào còn thắc mắc không rõ vì sao cây Son Nách 2024 lại có tiếng tăm “lẫy lừng” như vậy thì cùng APi xem ngay loạt review chân thật của các mỹ nhân nổi tiếng nhất hiện nay nha!

DJ Mie - Khẳng định Son Nách là bảo bối không thể thiếu 

Được nâng cấp hoàn hảo với giao diện nhỏ đẹp hơn, bắt mắt hơn, Son Nách thế hệ mới đã tạo nên một xu hướng mới và trở thành một bảo bối không thể thiếu trong túi của chị đẹp Mie. 

“Thỏi” son nách nổi bật với sắc tím trendy, thiết kế tinh xảo được giới reviewers đánh giá là siêu phẩm chiếm trọn trái tim phái đẹp. Ngoài ra, phần đầu lăn của Son Nách cũng thiết kế rất thông minh, hạn chế tinh chất bị chảy đổ ra ngoài và đảm bảo lượng dùng vừa đủ khi sử dụng. Thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật đã tạo nên vẻ đẹp sành điệu và khó cưỡng cho “thỏi” son độc lạ dành riêng cho vùng cánh.

Từ nay, bạn hoàn toàn có thể tự tin “tô” son cho nách ở bất cứ nơi đâu và tận hưởng cảm giác vùng cánh khô thoáng, thơm tho suốt ngày dài.

Phương Anh Đào - Luôn bỏ túi Son Nách bên cạnh vào những ngày nắng nóng 

Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm được nàng diễn viên hot nhất màn ảnh hiện công nhận đó chính là giúp vùng da dưới cánh tay không mồ hôi và không mùi hôi trong suốt 72H. 

Điều khác biệt của Son Nách nằm ở công thức ngăn mùi hoàn hảo từ Muối nhôm và Colloidal Bạc kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên lành tính như lá trầu không, rễ cam thảo, cây phỉ. Tinh chất serum trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không để lại cảm giác bết dính khó chịu, không gây ố vàng áo mất thẩm mỹ và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.